HỆ THỐNG MTC ĐẾN TỪ ALTA SOFTWARE VƯƠN TẦM QUỐC TẾ TẠI InfoCommAsia 2024

Hệ thống MTC (Multimedia Terminal Controller) là giải pháp quản lý đa phương tiện toàn diện, có thể ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực. Xuất hiện tại triển lãm InfoCommAsia, MTC đánh dấu cột mốc vươn tầm quốc tế, chứng minh khả năng vượt trội.

Alta Software mang Hệ thống MTC tiến vào thị trường quốc tế

Lần đầu tiên, Alta Software đưa giải pháp MTC “vượt biển lớn” tiến vào thị trường quốc tế tại triển lãm InfoCommAsia, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit, Băng Cốc, Thái Lan. Đây là bước tiến quan trọng giúp Alta Software khẳng định vị thế trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

InfoCommAsia là một trong những triển lãm công nghệ hàng đầu tại Châu Á, tập trung vào các giải pháp và sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt tập trung vào những trải nghiệm tích hợp và nghe nhìn chuyên nghiệp. Triển lãm quy tụ các doanh nghiệp lớn đến từ nhiều quốc gia trong thị trường Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam… Đồng thời, sự kiện còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, tạo điều kiện cho việc trao đổi kiến thức, chia sẻ thông tin, giao lưu thảo luận và thiết lập mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Là một trong những đơn vị tham gia InfoCommAsia, Alta Software nổi bật với sắc cam hiện đại trong khu vực gian hàng triển lãm. Booth D35 của Alta Software với giải pháp quản lý thiết bị màn hình kỹ thuật số đã thu hút sự chú ý của khách tham dự đến trải nghiệm.

Gian hàng triển lãm của Alta Software nhận được nhiều sự quan tâm

Multimedia Terminal Controller (MTC) được phát triển bởi Alta Software, là hệ thống quản lý bảng hiệu kỹ thuật số toàn diện và hiệu trong nhiều lĩnh vực. Chỉ tại một điểm nguồn, hệ thống MTC sẽ hỗ trợ người quản trị  kiểm soát, thiết lập, chỉnh sửa và điều khiển mọi nội dung trên nhiều thiết bị cùng một lúc.

Cụ thể, MTC giúp các doanh nghiệp, tổ chức quản lý và điều chỉnh lịch phát sóng nội dung mà người dùng mong muốn. Đồng thời, thiết bị có khả năng quản lý thời gian cùng với thời lượng của nội dung phát sóng, cập nhật những thay đổi kịp thời và nhanh chóng. Đặc biệt, hệ thống MTC giúp người dùng phân phối nội dung đồng thời cho nhiều thiết bị chỉ bằng việc kết nối mạng Wifi hoặc 3G.

MTC Demo Kit cho khách hàng có những trải nghiệm trực quan nhất

Thông qua những tính năng nổi bật, MTC của Alta Software giúp người quản trị có thể thực hiện mọi thao tác từ xa mà không cần phải di chuyển đến từng địa điểm cụ thể. Việc cập nhật nội dung từ xa chỉ với vài cú nhấp chuột giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Đồng thời, Alta Software lập trình hệ thống bảo mật cao cho MTC, bảo vệ nội dung tránh nguy cơ bị xâm hại, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp. MTC mang tính linh hoạt cao hơn khi tương thích với nhiều nền tảng và hệ điều hành, đảm bảo thiết bị được hoạt động đồng bộ.

Hệ thống MTC có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

MTC có thể ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực, phù hợp với Nhà bán lẻ và cả Doanh nghiệp. Hệ thống của Alta Software được thiết kế để quản lý và điều hành màn hình toàn diện, giúp tối ưu hóa việc hiển thị nội dung và quảng cáo. Với khả năng ứng dụng rộng rãi, hệ thống này rất phù hợp cho các nhà bán lẻ để quản lý quảng cáo tại điểm bán hàng, hiển thị thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng MTC để quản lý màn hình trong các phòng họp, sự kiện, và các chiến dịch truyền thông nội bộ, tạo ra sự linh hoạt và hiệu quả trong việc truyền tải thông tin và quảng cáo.

Với những tính năng vượt trội của hệ thống MTC, gian hàng triển lãm Alta Software đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ rộng rãi trên thị trường quốc tế. Nhằm mang đến trải nghiệm thực tế nhất, Alta Software đã triển khai hoạt động livestream diễn ra tại Công ty Alta Software, Việt Nam. Trong đó, mọi hoạt động từ Việt Nam đều sẽ được phát sóng trực tiếp trên màn hình lớn đặt tại triển lãm InfoCommAsia, mang đến trải nghiệm chân thực cho khách tham quan. Tuyệt vời hơn nữa, hệ thống MTC còn giúp mọi người ở cả hai đất nước có thể chào hỏi và tương tác với nhau, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Đồng thời, hình ảnh và âm thanh từ Việt Nam cũng được truyền tải mượt mà, đảm bảo chất lượng cao nhất.

MTC mang đến nhiều hoạt động thú vị

Nhờ vào hoạt động phát sóng trực tiếp và tương tác hai chiều độc đáo này, Booth D35 của Alta Software đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho khách tham dự InfoCommAsia. Khả năng vượt trội của hệ thống MTC không chỉ thu hút sự chú ý mà còn khẳng định tính ứng dụng cao trong thực tế.

Với mong muốn thể hiện tính công nghệ hiện đại, Alta Software còn chuẩn bị Card AR với những trải nghiệm độc đáo. Cụ thể, khách hàng chỉ cần quét mã QR, hiệu ứng AR bắt mắt hiện lên trong tầm tay, mang đến trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

Card AR của MTC mang đến những trải nghiệm độc đáo

Việc tham gia InfoCommAsia và giới thiệu giải pháp MTC tại Booth D35 không chỉ giúp Alta Software khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh. Trải nghiệm livestream và tương tác hai chiều là minh chứng rõ ràng cho khả năng vượt trội của hệ thống MTC, góp phần tạo nên thành công lớn cho Alta Software tại sự kiện lần này.

Đặc biệt, nhằm mong muốn khách hàng và doanh nghiệp có những trải nghiệm trực quan nhất, MTC hiện đang cung cấp Gói trải nghiệm với những tính năng toàn diện.

Hãy truy cập Website MTC đăng ký trải nghiệm và tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích: https://mtcsolution.io/