CHẤM CÔNG TỰ ĐỘNG: CÁCH ĐỂ QUẢN LÝ NHÂN LỰC HIỆU QUẢ

Hệ thống kiểm soát ra vào tích hợp chấm công tự động không chỉ là biện pháp an ninh tối ưu mà còn là một công cụ quản lý nhân sự, thúc đẩy quá trình tự động hóa giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí vận hành.

Hệ thống chấm công tự động

Chấm công tích hợp kiểm soát truy cập là một hệ thống tự động hóa việc đảm bảo an ninh, theo dõi thời gian ra vào của nhân viên. Điều này, giúp nhà quản lý giảm bớt các công việc hành chính liên quan đến việc xử lý bảng chấm công một cách chính xác đồng thời tiết kiệm thời gian.

Nếu lúc trước, phần lớn công việc của nhân sự là dành thời gian thu thập các bảng chấm công viết tay và kiểm tra xem chúng có chính xác hay không. Hiện tại, họ chỉ cần truy xuất từ hệ thống kiểm soát ra vào – Insight Access Control (một sản phẩm thuộc bộ giải pháp Insight – know your customer better) do Alta Software phát triển. Hệ thống có thể cung cấp các báo cáo không chỉ tự động và nhanh chóng mà còn chính xác.

Cách tốt nhất và duy nhất để loại bỏ lỗi của con người và hành vi “ăn cắp” thời gian là tận dụng tính năng theo dõi thời gian để xử lý tất cả các hành động truy cập. Insight Access Control chính xác đến từng giây và hoàn toàn tự động, giúp người quản trị có thể nhận báo cáo theo thời gian thực cho mọi thứ đang diễn ra trong công ty của họ và đáp ứng cho bất kỳ số lượng người dùng nào.

Chấm công qua nhận diện khuôn mặt được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác và đáng tin cậy. Đồng thời, giúp loại bỏ gian lận và giảm chi phí trả lương. Khi một nhân viên truy cập vào hoặc ra, hệ thống sẽ so sánh khuôn mặt với một bức ảnh được liên kết với hồ sơ của họ. Khi danh tính của họ đã được xác nhận, nhân viên sẽ được phép ra vào.

Kết quả của việc theo dõi thời gian như vậy là một bản báo cáo chính xác. Bằng cách này, các nhà quản lý được cung cấp tất cả thông tin họ cần để theo dõi nhân viên của mình và trả lương cho họ theo đúng thời gian họ đã làm việc. Không ít hơn, không nhiều hơn.

Nhân viên cũng có lợi hơn

Có lẽ bạn cũng đã từng gặp trải nghiệm khó chịu nhưng khá phổ biến đó là kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi chấm công và sau đó đến lượt bạn thì quên thẻ, quên mật mã. Khi sử dụng các hệ thống chấm công khác, chúng ta có thể đã ghi lại mật khẩu trong nhật ký hay lúc nào cũng cố gắng nhớ để đem theo thẻ. Hệ thống chấm công qua nhận diện khuôn mặt sẽ khiến chúng ta không cần phải làm những điều đó nữa. Nó cũng xóa bỏ nỗi lo quên mật khẩu hay bị trộm cắp hoặc làm mất.

Hệ thống có thêm tính năng đo nhiệt độ tự động, có thể cài đặt để từ chối mở cửa cho nhân viên có nhiệt độ cao. Đồng thời, công nghệ chấm công không chạm sẽ đem lại môi trường an toàn hơn cho nhân viên, ngăn chặn sự lây lan của Covid.

Giải pháp tất cả trong một

  • Dung lượng lớn có thể chứa tới 100.000 bản ghi với độ chính xác FAR 0,0001%.
  • Dữ liệu sinh trắc học không thể chia sẻ hoặc sao chép.
  • Dễ sử dụng và giúp đơn giản hóa việc quản lý người dùng, dẫn đến tiết kiệm chi phí cho nhà quản lý.
  • Phân quyền ra vào các khu vực được chỉ định. Khóa nhân viên trái phép.
  • Khóa đi trễ/ về sớm.
  • Tốn ít thời gian hơn trong việc tính toán lương.
  • Phương pháp phòng ngừa chấm công dùm.
  • Trả lương chính xác cho nhân viên.

Với việc chấm công tích hợp kiểm soát truy cập, bạn có thể lập trình thời gian và đối tượng cho phép ra vào cửa, cổng hoặc bất kỳ khu vực nào khác cần đảm bảo an toàn. Ngoài ra, quản trị viên sẽ biết chính xác ai đã vào, thời gian vào và thời gian ở lại. Hệ thống Insight Access Control của Alta Software thậm chí còn ghi lại các nhân viên cố gắng truy cập nhưng bị từ chối. Hệ thống thời gian tự động cung cấp các giải pháp theo dõi hiệu quả và kiểm soát truy cập để thắt chặt an ninh trong khi giám sát thời gian và sự vắng mặt của nhân viên một cách dễ dàng./.

Để biết thêm thông tin về hệ thống kiểm soát truy cập
và chấm công của chúng tôi